กสทช. ได้ออกคลิปเกี่ยวกับการเตือนใช้ชีวิตอย่างมีสติ อย่าห่วงโซเชียลจนเกินไป ในชุดโฆษณาที่จำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด
โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ป #ใช้ให้รู้จักพอ #แชร์ให้รู้จักคิด ที่ให้ผู้คนได้ตระหนักถึง “สติ” ก่อนที่จะโพสหรือแชร์อะไรต้องคิดให้ดีเสียก่อน ไม่งั้นอาจพลั้งพลาดดิ่งลงเหวไปพร้อมกับโซเชียลแบบในชุดโฆษณาก็ได้