ธนาคารซีไอเอ็มบี (ไทย) กับมาตรการช่วยเหลือลูกค้า จาก “COVID -19”

1 Min Read

ธนาคารซีไอเอ็มบี (ไทย) ก็เป็นอีกธนาคารหนึ่งที่ก็ออกมาช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจาก “COVID -19” และประสงค์จะเข้าร่วมโครงการให้ความช่วยเหลือ ซึ่งสามารถติดต่อเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม และเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่บัดนี้่เป็นต้นไป

ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ
1. ลงทะเบียนผ่าน LINE Officaial Account ของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย @cimbthai โปรดเตรียมรายละเอียดตามสัญญาสินเชื่อและข้อมูลติดต่อให้ครบถ้วน
2. รอรับ SMS ตอบกลับจากธนาคาร ภายใน 5 วันทำการและธนาคารอาจติดต่อท่านเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
3. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ CIMB THAI Care Center 026267777 ทุกวันเวลา 07.00 – 20.00

มาตรการสำหรับลูกค้ารายย่อย

๐  ลูกค้าสินเชื่อบ้านโฮมโลนฟอร์ยู, สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์, สินเชื่อบุคคลแคชลิงค์ และสินเชื่อพร็อพเพอร์ตี้โลน


– พักชำระหนี้เงินต้น 3 เดือน สำหรับยอดหนี้ไม่เกิน 3 ล้านบาท หรือ
– พักชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ย 3 เดือน หรือ
– ลดค่างวดการผ่อนชำระ

๐  ลูกค้าสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช

ปรับลดอัตราผ่อนชำระขั้นต่ำ 3% ต่อเดือน และสามารถขอเปลี่ยนเป็นสินเชื่อแบบผ่อนชำระค่างวดเท่ากันทุกเดือน

๐ ลูกค้าสินเชื่อบุคคคลเพอร์ซันนัลแคช

– พักชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ย 3 เดือน หรือ
– ลดค่างวดการผ่อนชำระ

๐ ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์

มีมาตรการพักชำระค่างวด 3 งวด ติดต่อ บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย  ออโต้ จำกัด โทร 02-684-6500 กด 1  (จันทร์ – ศุกร์ 08.30 – 17.00 น.)

๐ ลูกค้าสินเชื่อรถจักรยานยนต์

มาตรการสำหรับลูกค้าธุรกิจ

มาตราการสำหรับช่วยเหลือสินเชื่อ SME

พักชำระหนี้เงินต้นสูงสุด 6 เดือน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ธุรกิจสัมพันธ์ที่ดูแลท่าน หรือ CIMB THAI Care Center 02-626-7777

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่