ธนาคารกรุงไทยได้เพิ่มมาตรการช่วยเหลือเพื่อแบ่งเบาภาระลูกค้าอย่างทั่วถึง มุ่งเน้นการปรับโครงสร้างหนี้และเสริมสภาพคล่อง ทั้ง ลูกค้ารายย่อยที่กู้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อบุคคล ธนาคารพักชำระเงินต้นสูงสุด 12 เดือน นอกจากนี้ ยังสามารถขอวงเงินสินเชื่อเพิ่มเติมจากสินเชื่อ Home for Cash โดยใช้หลักประกันเดียวกับสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่มีกับธนาคาร รวมถึง กลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว โรงแรม การส่งออกสินค้าไปยังจีนและประกอบธุรกิจอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบ ธนาคารได้ออกมาตรการช่วยเหลือทั้งลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กโดยได้พักชำระหนี้และขยายระยะเวลาชำระหนี้ให้กับลูกค้าเอสเอ็มอีขนาดกลาง เป็นกรณีเร่งด่วนไปแล้วกว่า 200 ราย วงเงินประมาณ 10,000 ล้านบาท
ลูกค้าบุคคล
สินเชื่อบุคคล |
สินเชื่อบ้าน | |
ลูกค้าทุกราย* | ภายใต้กำกับ เช่น Smart Money อเนกประสงค์ 5 Plus พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 3 เดือน |
วงเงินกู้น้อยกว่า 3 ล้านบาท พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 3 เดือน |
ลูกค้าที่มีรายได้ลดลง** | พักชำระเงินต้น สูงสุดนาน 12 เดือน |
ลูกค้าธุรกิจ
รายละเอียด |
||
ลูกค้าทุกราย* | วงเงินกู้ไม่เกิน 20 ล้านบาท พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 3 เดือน |
|
ลูกค้าที่มีรายได้ลดลง** | พักชำระเงินต้น สูงสุดนาน 12 เดือน |
ขยายระยะเวลาชำระหนี้ P/N และ Trade Finance สูงสุดนาน 6 เดือน |
สินเชื่อกรุงไทย ต้านภัยโควิด
จุดเด่นผลิตภัณฑ์ |
ฟรี ค่าธรรมเนียม โอน เติม จ่าย 1 ปี |
เริ่มต้น 2% คงที่ 2 ปี วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ฟรี ค่าธรรมเนียมบสย. ค้ำประกัน 4 ปี |
|
**ต้องแสดงเอกสารรายได้และเอกสารอื่นๆ ประกอบการพิจารณา