สมัครงาน เงินติดล้อ
บริษัท เงินติดล้อ จำกัด บริษัทในเครือธนาคารกรุงศรี ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถตั้งแต่ 2 – 18 ล้อ และบริการ รีไฟแนนซ์ รวมทั้ง บริการซื้อรถแทรคเตอร์ รวมถึงรถบรรทุกมือสอง นอกจากนี้ “เงินติดล้อ” ยังเป็นโบรกเกอร์ มีบริการด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) รวมถึงบริการด้านพ.ร.บ. ทั้งนี้ เงินติดล้อ มีประสงค์ที่จะ เปิดรับสมัคร พนักงาน ที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน
สมาชิกที่สนใจสมัครงงาน เงินติดล้อ สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ และสมัครงานออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน
ตำแหน่งงานว่าง
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขาย
คุณสมบัติ :
-
ปริญญาตรี ทุกสาขา
-
มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : นนทบุรี, แจ้งวัฒนะ, ปากเกร็ด และพื้นที่ใกล้เคียง
-
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
คุณสมบัติ :
- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคอีสานตอนบน
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
คุณสมบัติ :
- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคตะวันออก
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
คุณสมบัติ :
- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคกลาง
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
คุณสมบัติ :
- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคอีสานตอนล่าง
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
คุณสมบัติ :
- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคใต้
- ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษา ป.ตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์เป็นผู้จัดการสาขา หรือ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา สายงานขาย 2 ปีขึ้นไป
- มีภาวะความเป็นผู้นำ มีทักษะในการบริหารทีมงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถขับรถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่ (ขับรถยนต์เกียร์ธรรมดาได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีใบอนุญาตหน้านายประกันวินาศภัย/ประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคใต้
- ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษา ป.ตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์เป็นผู้จัดการสาขา หรือ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา สายงานขาย 2 ปีขึ้นไป
- มีภาวะความเป็นผู้นำ มีทักษะในการบริหารทีมงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถขับรถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่ (ขับรถยนต์เกียร์ธรรมดาได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีใบอนุญาตหน้านายประกันวินาศภัย/ประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคกลาง
- ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษา ป.ตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์เป็นผู้จัดการสาขา หรือ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา สายงานขาย 2 ปีขึ้นไป
- มีภาวะความเป็นผู้นำ มีทักษะในการบริหารทีมงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถขับรถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่ (ขับรถยนต์เกียร์ธรรมดาได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีใบอนุญาตหน้านายประกันวินาศภัย/ประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคอีสานตอนบน
- ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษา ป.ตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์เป็นผู้จัดการสาขา หรือ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา สายงานขาย 2 ปีขึ้นไป
- มีภาวะความเป็นผู้นำ มีทักษะในการบริหารทีมงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถขับรถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่ (ขับรถยนต์เกียร์ธรรมดาได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีใบอนุญาตหน้านายประกันวินาศภัย/ประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคอีสานตอนล่าง
- ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษา ป.ตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์เป็นผู้จัดการสาขา หรือ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา สายงานขาย 2 ปีขึ้นไป
- มีภาวะความเป็นผู้นำ มีทักษะในการบริหารทีมงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถขับรถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่ (ขับรถยนต์เกียร์ธรรมดาได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีใบอนุญาตหน้านายประกันวินาศภัย/ประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคตะวันออก
- เจ้าหน้าที่ขายสินเชื่อทางโทรศัพท์
คุณสมบัติ :
- การศึกษา ม.6 – ปริญญาตรี
- อายุ 24-35 ปี
- มีประสบการณ์การขาย อย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะการเจรจาต่อรองดี
- สามารถรับความกดดันได้ดี
- สามารถทำงานล่วงเวลาได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Credit Risk Portfolio (Assistant Manager – Manager)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree of higher in Finance, Accounting, Economics or any related field
- Minimum 2 years of working experience
- Familiar with financial modeling, good with number
- Strong in analytical Skills
- Good presentation, Communication, and interpersonal skills
- Ability to work under time pressure.
- Experience in financial institutions or consumer lending business in preferable
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Sales Incentive and KPI (Manager)
คุณสมบัติ :
- Bachelor degree or higher in Business Administration, Finance, Statistic or related field.
- At least 3 years experience in sales incentive design and calculation, data validation, expenses forecasting and budget management / analysis.
- Minimum 2 years experience in subordinate management as team leader.
- Good knowledge in motivation theory and sales incentive design.
- Require good logical thinking, accurate calculation skill, circumspect, flexible, self-confidence, interpersonal skill, well communication and presentation skill, can do attitude and work dedication.
- Be able to work under pressure with tight timeline and dynamic environment.
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Branch Operations Process Improvement Manager
คุณสมบัติ :
- Familiarity with industry’s rules and regulations
- Proven branches management experience
- Fact & Data management with analysis skill and presentation skill
- Results driven and customer focused
- Leadership and people management skills
- Sufficient knowledge techniques and best practices
- Process Improvement, Quality Control, Lean Six Sigma is a plus
- Able to work and visit branches in upcountry
- Bachelor or Master degree, Mate or Female, Age 30+
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- เจ้าหน้าที่ตรวจสอบปฏิบัติการสาขา (Surprise Check)
คุณสมบัติ :
- เพศชาย
- อายุ 24 – 36 ปี
- จบวุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
- ขับรถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ พร้อมมีใบอนุญาตขับขี่
- มีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพฯ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- ผู้ประสานงานและบริหารงานขายประจำภาค
คุณสมบัติ :
- เพศหญิง อายุ 25-33 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ในการธุรการ ประสานงาน อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการเจรจาติดต่อประสานงานที่ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีทัศนคติที่ดีในการทำงาน
- มีทักษะด้าน MS Office (Pivot, Vlookup) เป็นอย่างดี
- มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำจังหวัดขอนแก่น, อุบลราชธานี
- ผู้จัดการบริหารความสัมพันธ์ช่องทางตัวแทน
คุณสมบัติ :
- เพศชาย อายุระหว่าง 24-35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการสร้างความสัมพันธ์ตัวแทนต่างๆ
- สามารถขับรถยนต์ได้ และเดินทางต่างจังหวัดได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- ผู้จัดการสนับสนุนช่องทางการขายกรุงศรีประจำภาค
คุณสมบัติ :
- มีประสบการณ์ด้านการบริหาร Partner และลุกค้ารายใหญ่ 5 ปี ขึ้นไป
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และรู้จักแก้ไขปัญหาในกรณีเร่งด่วน
- มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย
- มีทักษะในการประสานงานและเจรจาที่ดี- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำภาคตะวันออก
- Business Analyst (Accounting System)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s degree in IT, MIS or related field
- 3-9 years of work experience in Business Analysis
- Proficient in Excel, Access, VBA and SQL
- Systematic Thinking, Initiative and Willing to learn new things
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Branch Service Quality (Supervisor-Assistant Manager)
คุณสมบัติ :
- Familiarity with industry’s rules and regulations
- Proven branches management experience
- Fact & Data management with analysis skill and presentation skill
- Results driven and customer focused
- Able to work and visit branches in upcountry
- Bachelor or Master Degree, Male or Female, Age 30+
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Credit Risk Model
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree or higher in Statistics, Mathematics, Finance, MIS, IT or any related fields
- 1-3 years of experience in solying analytical problems using quantitative approaches
- Demonstrated understanding of databases and databases management
- Ability to develop SAS or other Statistic Tools
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Call Center – Inbound
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ Call Center อย่างน้อย 1 ปี
- สามารถทำงานเป็นกะได้ (กะ 24 ชั่วโมง)
- มีใจรักงานบริการ พร้อมเรียนรู้และเติบโตไปกับบริษัท
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Collection Strategic Planning (Senior Manager)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s degree or higher in related fields
- Minimum 7 years‘ experience in unsecured, secured debt collections is preferred Experience in MIS or Programmer position in financial institution
- Advanced computer literacy especially in Microsoft Office and MS Access
- Exceptional verbal and written communication skills in English
- Collection Specialist with good organizational skills
- Debt collection techniques
- Strong knowledge of collection and financial concepts
- Collection, hire purchase regulations and legal awareness
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Insurance Sales Coach
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
- มีประสบการณ์ด้านการขายหรือฝึกอบรมอย่างต่ำ 2 ปี
- มีความรู้ด้านการขายประกันภัย หรือประกันชีวิต
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office (Excel, PowerPoint) ได้เป็นอย่างดี
- สามารถเดินทางไปทำงานต่างพื้นที่ได้
- สามารถขับรถยนต์ได้และมีใบอนุญาตขับขี่
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคกลาง, ภาคอีสาน
- เร่งรัดหนี้สินภาคสนาม รับสมัครจำนวนมาก
คุณสมบัติ :
- วุฒิการศึกษา ปวช. ขึ้นไป
- มีความรับผิดชอบ และมุ่งมั่นเพื่อทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด
- สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว และสามารถพัฒนาได้
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
- มีทัศนคติที่ดีต่องานและเพื่อร่วมงาน รวมถึงมีความเป็น Team work
- ต้องปฏิบัติงานอยู่ภาคสนามเป็นหลัก โดยเน้นพื้นที่ต่างจังหวัด หรือสามารถปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม
- มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ทั่วประเทศ
- Financial Planning & Analysis (Mgr – AVP)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s or Master’s Degree in Finance and Banking or related area.
- At least 7 years’ experience in management accounting in a business unit responsible for Finance.
- Knowledge of MS Access or SQL or VBA for Excel or data mining experience are advantageous
- Project management skill
- Can work hard under strict timeline.
- Reliable and responsible.
- Excellent interpersonal and analytical skill
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
คุณสมบัติ :
-
ปริญญาตรี ทุกสาขา
-
มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคเหนือ
-
- ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษา ป.ตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์เป็นผู้จัดการสาขา หรือ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา สายงานขาย 2 ปีขึ้นไป
- มีภาวะความเป็นผู้นำ มีทักษะในการบริหารทีมงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถขับรถยนต์, รถจักรยานยนต์ได้ และมีใบขับขี่ (ขับรถยนต์เกียร์ธรรมดาได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีใบอนุญาตหน้านายประกันวินาศภัย/ประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ภาคเหนือ
- ผู้ช่วยผู้จัดการงานนายหน้าประกันภัย
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษา ปริญญาตรี การบริหารธุรกิจ/การตลาด สาขา การประกันภัยหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- อายุ ระหว่าง 25-40 ปี
- มีประสบการณ์ด้านงานประกันภัยหรือประกันชีวิตมาก่อน
- มีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ประกันภัยและประกันชีวิต
- มีประสบการณ์ทำงานในบริษัทประกันชีวิต หรือ บริษัทประกันภัย หรือธุรกิจนายหน้าประกันภัย
- มีมนุษย์สัมพันธ์ สามารถติดต่อประสานงานกับทางบริษัทประกันคู่ค้าได้ดี
- มีประสบการณ์ด้านงานขาย/การตลาด/บริหารช่องทางด้านประกันภัยหรือประกันชีวิต
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Credit Risk Technology (SM)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree or higher in Statistics, Mathematics, Finance, MIS, IT or any related fields
- Proficient in SAS Base, SQL, MS Access, Excel, PowerPoint and Statistic tools
- High Leadership and good communication skills
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Decision Rule Engine Analyst
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree or higher in major Statistics, Mathematics, Finance, MIS, IT or any related fields
- Ability to develop SAS Base, SQL, MS Access, Excel, PowerPoint
- Strong analytical & project management skill with good interpersonal skill
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- เร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ (Phone Collections)
คุณสมบัติ :
- ปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
- มีประสบการณ์ติดตามทวงถามหนี้ มากกว่า2 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ปฏิบัติงานในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ และวันหยุดได้ (วันหยุดตามแพลนที่ทางแผนกกำหนด)
- มีความรู้ในการใช้คอมพิวเตอร์ เช่น Excel Word ได้
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- มีความมุ่งมั่นในการทำงาน
- มีไหวพริบปฏิภาณ สามารถจัดการปัญหาได้
- มีใจรักในการบริการที่ดี
- มีการทำงานที่เป็นทีม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีค่านิยมที่เข้ากับองค์กรและมีส่วนร่วมกับงานกิจกรรมได้ดี
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์เสียง Call Center (QA)
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ในการตรวจสอบไฟล์เสียงของพนักงาน Call Center โดยตรงอย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี มนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ และมีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- สามารถมาทำงานวันเสาร์ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- ผู้จัดการงานขยายสาขา
คุณสมบัติ :
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านงานเปิด/ขยายสาขาใหม่หรือที่เกี่ยวข้องเช่น Site Research อย่างน้อย7 ปี และมีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้จัดการ บริหารทีมอย่างน้อย 2 ปี
- มีความรู้เรื่อง ภูมิประเทศ,ภูมิศาสตร์, ระบบเศรษฐกิจ-การตลาด, การวิจัย-พัฒนา, การสำรวจพื้นที่, งานสัญญาเช่า-ภาษี เป็นต้น
- มีทักษะการวางแผน การวิเคราะห์ การประเมินทำเล การเจรจาต่อรอง การประสานงาน จิตวิทยา การนำเสนอ และการแก้ปัญหา การบริหารจัดการทีมงาน
- มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบสูง มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ถนัดทางด้านการจัดทำแผนงาน-และการติดตาม มีความหยืดหยุ่นสูง
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
- สามารถขับรถยนต์ได้ และมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์
- ใช้โปรแกรม MS Office ได้ดี มีทักษะในการใช้ Tool/System สำหรับการพัฒนางาน เช่น GIS, MapInfo, Google Earth
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- เจ้าหน้าที่บัญชีเจ้าหนี้ (AP)
คุณสมบัติ :
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไปสาขาบัญชี เท่านั้น
- มีประสบการณ์ด้านบัญชีเจ้าหนี้และค่าใช้จ่าย 5 ปีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ในการทำ Reconcile
- มีความรู้เรื่องบัญชีเจ้าหนี้และค่าใช้จ่าย
- มีความรู้เกี่ยวกับ VAT, WHT เป็นอย่างดี
- มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน เรียนรู้เร็ว ประสานงานได้ดี และทำงานเป็นทีม
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- เจ้าหน้าที่อาวุโสบัญชีภาษี (Tax)
คุณสมบัติ :
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบัญชีเท่านั้น
- มีประสบการณ์ด้านบัญชีภาษี อย่างน้อย 5 ปี
- มีความรู้และเข้าใจเรื่องบัญชีและภาษีอากรเป็นอย่างดี
- มีความละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบ มีความกระตือรือร้น ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- ช่างซ่อมบำรุงอาคาร
คุณสมบัติ :
- เพศ ชาย ป.ตรี ไฟฟ้า, เครื่องกล, โยธา หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะทางด้านงานซ่อมแซม งานระบบไฟฟ้า, เครื่องกล, ก่อสร้าง
- สามารถประมาณราคา อ่านแบบ ก่อสร้าง งานระบบ เบื้องต้นได้
- เดินทางตจว.ได้เป็นครั้งคราว(ขับรถยนต์ได้)
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ (MS office)
- มีทักษะในการประสานงานทางโทรศัพท์
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Accounting System Development
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree or higher in computer science, IT, finance or other related fields.
- At least 5 year working experience in business analysis or related field.
- Strong analytic skill, good communication skill and effective team player.
- Proficient in VBA, SQL, Access, AS400, Oracle and Excel.
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- หัวหน้าหน่วยบริหารจัดการตัวแทนติดตามหนี้ภายนอก (OA Supervisor)
คุณสมบัติ :
- เพศชายหรือเพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- ผ่านการอบรมการติดตามทวงถามหนี้ตามพรบ.ฯ
- มีประสบการณ์ในการติดตามทวงถามหนี้จากสถาบันการเงิน
- มีประสบการณ์การกำกับดูแล ควบคุมการทำงานบริษัทรับติดตามหนี้
- มีความสามารถในการใช้งานคอมพิวเตอร์ ระบบปฏิบัติการต่างๆ (Microsoft Office)ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Collections Technology Officer (Auto Dialer System Operator)
คุณสมบัติ :
- สร้างแคมเปญบนระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ และการกรองเงื่อนไขตามกลยุทธ์ และการจัดทำรายงานสรุปผลประจำวัน
- ทำการอัพโหลด/ดาวน์โหลดข้อมูลเข้าสู่ระบบ Auto Dialer
- ควบคุมและปรับปรุงพารามิเตอร์ต่างๆ ในการควบคุมการโทรออกอัตโนมัติให้เหมาะสมตามกลยุทธ์และสถานการณ์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
- ทำการดึงข้อมูลและรายงานต่างๆ รวมถึงจัดหารายงานเกี่ยวกับแคมเปญและผลการปฏิบัติงานที่ได้จากระบบ Auto dialer จัดส่งให้กับผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง
- สนับสนุนและให้ความร่วมมือ รวมถึงการทดสอบระบบของโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Data Engineer (Senior Supervisor – Senior Manager)
คุณสมบัติ :
- Advanced working SQL knowledge and experience working with relational databases, query authoring (SQL) as well as working familiarity with a variety of databases.
- Experience building and optimizing ‘big data’ data pipelines, architectures and data sets.
- Build processes supporting data transformation, data structures, metadata, dependency and workload management.
- Working knowledge of message queuing, stream processing, and highly scalable ‘big data’ data stores.
- Experience supporting and working with cross-functional teams in a dynamic environment.
- We are looking for a candidate with 2+ years of experience in a Data Engineer role, who has attained a Graduate degree in Computer Science, Statistics, Informatics, Information Systems or another quantitative field. They should also have experience using the following software/tools:
- Experience with big data tools: Hadoop, Spark, Kafka, etc.
- Experience with relational SQL and NoSQL databases, including PostgreSQL and Cassandra.
- Experience with data pipeline and workflow management tools: Azkaban, Luigi, Airflow, etc.
- Experience with AWS cloud services: EC2, EMR, RDS, Redshift
- Experience with stream-processing systems: Storm, Spark-Streaming, etc.
- Experience with object-oriented/object function scripting languages: Python, Java, C++, Scala, etc.
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Cash Management (Senior Manager)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s or Master’s Degree in Accounting / Finance or related areas
- More than 5 years of work experience in cash management/ Operation management
- Minimum 3-5 years in Management level
- Expert in Excel spreadsheet particularly in formular
- Alert and eager for creating new initiatives, attention to details, good inter-personal skills and strong team leader
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Financial reporting (Senior Manager)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s or Master’s Degree in Accounting
- 5+ years of progressive accounting experience with a portion of being in a supervisory role or Proven working experience as Accounting Manager, Accounting Supervisor or Finance Manager/ External Auditor.
- Proven knowledge of bookkeeping and accounting principles, standards laws and regulations.
- Strong leadership skills with a dedication to driving and achieving results.
- Advanced computer skills on MS Office, accounting software and databases.
- Ability to direct and supervise.
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Account Payable (Assistant Manager)
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s or Master’s Degree in Finance or related field.
- 4 years working experience in Accounting.
- 3-5 years experiences in managing the Accounts Payable especially within a high volume accounts payable environment.
- Accounting knowledge.
- Knowledge of computer skill, Accounting Program will be advantage.
- Knowledge of taxation (VAT, Withholding tax, corporate income tax etc.).
- Communication skills.
- Analytical and problem solving skill. Experience of processing and payment of invoices in multiple currencies as well as experience of working in an outsourced Accounts Payable function.
- Experience in SAP or ORACLE will be advantages.
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- เจ้าหน้าที่บริหารงานขายสาขา
คุณสมบัติ :
- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการขายและบริการลูกค้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักบริการและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์/ รถยนต์และมีใบอนุญาต
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานพื้นที่ใกล้เคียงได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์( Microsoft office ) ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำพื้นที่พระประแดง, พระราม 2, สมุทรสาคร
- Insurance Operation Manager
คุณสมบัติ :
- Bachelor Degree in Business Administration, Insurance or any related subject
- At least 7 years of solid experience in insurance operation or other relevant fields in the Insurance industry
- Have extensive knowledge with experience in Insurance industry especially non-life (life insurance is a plus)
- Team player with strong leadership skill
- Good in problem solving
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Mgr – Product Development & Partner (Life Product)
คุณสมบัติ :
- Bachelor degree or higher in Business Management &Administration, Insurance ,Marketing, or related fields.
- Minimum 3 years working experience in insurance business with relevant role i.e, Business development ,relationship management
or broker support - Self-motivated with strong interpersonal skills and confident to work independently and take responsibility
- Positive attitude with eager to learn new things
- Proactive and can work under pressure
- Pleasant personality, strong decision-making, good human relation, a team player, creative mindset and interpersonal Skill
- Familiar and eager for product development and customer relationship and support management
- A strong sense of accountability, willingness to take ownership and drive resolution of issues
- Good command in English both speaking and writing
- Understanding of Life insurance product
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- AsstMgr – Product Development & Partner (Motor)
คุณสมบัติ :
- Bachelor degree or higher in Business Management &Administration, Insurance ,Marketing, or related fields.
- Minimum 3 years working experience in insurance business with relevant role i.e, Business development ,relationship management
or broker support - Minimum 3 years working experience in Motor insurance business
- Understanding of Motor insurance product and Non Motor insurance product
- Proactive and can work under pressure
- Pleasant personality, strong decision-making, good human relation, a team player, creative mindset and interpersonal Skill
- Familiar and eager for product development and customer relationship and support management
- A strong sense of accountability, willingness to take ownership and drive resolution of issues
- Good command in English both speaking and writing
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ