สมัครงาน ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์)
บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นมืออาชีพ ยาวนานกว่า 50 ปี ที่ปัจจุบันยังเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง จนก้าวขึ้นเป็นบริษัทรับแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด
สมาชิกที่สนใจ บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ
ตำแหน่งงานว่าง
- เจ้าหน้าที่ต้อนรับลูกค้า (Smart Reception Officer)
คุณสมบัติ :
- เพศชาย/ หญิง อายุ 23-30 ปี
- การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการประชาสัมพันธ์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งพนักงานต้อนรับอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารด้านภาษาอังกฤษ
- มีบุคลิกภาพ, มนุษย์สัมพันธ์ดี และมีใจรักงานบริการ
- สามารถไปปฏิบัติงานที่สาขาอื่นได้
- เจ้าหน้าที่แลกเปลี่ยนเงิน (Exchange Officer)
คุณสมบัติ :
- บริการธุรกรรมทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
- ตรวจนับ, จัดเก็บเงินตราต่างประเทศ
- รายงานผลการปฏิบัติงานกับหัวหน้างาน
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- เจ้าหน้าที่ควบคุมเงินสดและแคชเชียร์ (Cash Control and Cashier Officer)
คุณสมบัติ :
- เพศชาย หรือ หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการเงิน การธนาคาร หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์งานธนาคาร หรือศูนย์จัดการเงินสด อย่างน้อย 2-3 ปี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเงินตราต่างประเทศจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการสื่อสารได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Computer เบื้องต้นได้เป็นอย่างดี
- เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้า (Call Center)
คุณสมบัติ :
- เพศชาย หรือ หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการประชาสัมพันธ์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้าน Call Center และงานธนาคาร หรือสถาบันการเงินอื่นๆ
- รักงานบริการ มีทักษะในการสื่อสาร และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ และสื่อสารภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
ผู้ที่สนใจสมัครงาน :
ส่งประวัติการทำงานมาที่คุณชนานันท์
Email: chananan@superrichTH.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
Tel. 0-2254-4444 ต่อ 405