10 น้ำหอมสำหรับผู้ชาย 2021 แบรนด์ไหนดี กลิ่นหอม เสริมสร้างบุคลิก ดึงดูดสาวๆ

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

น้ำหอม เป็นไอเท็มสำคัญที่จะสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับหลาย ๆ คน โดยเฉพาะในบ้านเราที่เป็นเมืองร้อน ส่งผลให้เหงื่อออกง่ายกว่าปกติ การฉีดน้ำหอมก็เป็นอีกวิธีเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่วิธีการเลือกน้ำหอมให้เข้ากับตัวเอง ซึ่งสำหรับผู้ชายเองก็เช่นกัน การเลือกน้ำหอมที่เหมาะสมกับตัวเอง ก็จะยิ่งช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้น่าสนใจและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น บทความจาก za.in.th ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ น้ำหอมผู้ชาย 2021 รับรองว่าน้ำหอมแต่ละตัวที่แนะนำนั้นเป็นน้ำหอมยอดนิยม สำหรับผู้ชาย เพราะต่างก็เป็นน้ำหอมจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกทุกตัวเลยล่ะ

การเลือกใช้น้ำหอมจากแบรนด์ดัง ๆ นอกจากจะช่วยในเรื่องน้ำหอม ติดทนตลอดวันแล้ว ก็ยังจะช่วยในเรื่องของกลิ่นที่จะไม่เพี้ยนไปตามสภาพภูมิอากาศระหว่างวัน รวมไปถึงแบรนด์ต่าง ๆ เหล่านี้จะออกแบบน้ำหอมสำหรับผู้ชาย โดยมีการคำนึงถึงบุคลิกของกลิ่นที่เฉพาะตัว คุณไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นน้ำหอมของคุณจะเป็นกลิ่นแบบดาษดื่นทั่วไป เพราะแบรนด์น้ำหอมเหล่านี้ล้วนแต่ถูกคัดมาแล้วเป็นอย่างดี ทุกกลิ่นเป็นกลิ่นที่ซับซ้อน มีมิติ ให้เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป หากคุณกำลังมองหา น้ำหอมผู้ชายที่ผู้หญิงชอบ บอกเลยว่า ในบทความ ” 10 น้ำหอมสำหรับผู้ชาย 2021 แบรนด์ไหนดี กลิ่นหอม เสริมสร้างบุคลิก ดึงดูดสาว ๆ ” มีให้คุณเลือกประกอบการตัดสินใจ จนคุณเลือกไม่ถูกเลยล่ะ


Creed Aventus

ถ้าจะต้องพูดถึงน้ำหอมผู้ชาย ไม่มีทางที่น้ำหอม Creed Aventus จะหลุดจากลิสต์ไปได้เลย เพราะน้ำหอมตัวนี้ถึงกับได้รับสมญานามว่าเป็น ‘King of fragrance’ กันเลยทีเดียว โดยที่กลิ่นของน้ำหอมตัวนี้จะเป็นกลิ่นความหอมของผลไม้อย่างสับปะรด แบล็คเคอร์แรนต์ แอปเปิ้ล มะกรูด จูนิเปอร์เบอร์รี่ และแพทซูลี่ ผสานกับกลิ่นที่เป็นตัวเบสอย่างมัสค์ โอ็คมอสส์ สำหรับกลิ่นที่เด่นชัดที่สุดของน้ำหอมตัวนี้ก็จะเป็นสับปะรดที่จะเป็นความหอมสดชื่นที่เท่ ๆ น้ำหอมกลิ่นนี้ถึงแม้ว่าจะมีความเป็นผลไม้ แต่บอกเลยว่ากลิ่นของเขามีชั้นเชิงอย่างเป็นเอกลักษณ์ เป็นความสดชื่นที่หรูหรา ในขณะเดียวกันก็ลึกลับอย่างบอกไม่ถูก เมื่อฉีดแล้วจะให้อารมณ์นึกถึงผู้ชายมาดเข้มในชุดสูท มีความเป็นน้ำหอมสุภาพบุรุษแต่ก็ดูเจ้าชู้ บอกเลยว่าใครที่อยากมีบุคลิกเอาไว้ดึงดูดสาวๆ ต้องลองซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้มาฉีด รับรองว่าอยู่หมัดอย่างแน่นอน

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ 10,900 บาท


Bleu de Chanel

ยังคงติดอันดับไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ น้ำหอม Bleu de Chanel เป็นน้ำหอมชาแนล ผู้ชาย ขายดีมากตัวหนึ่งของทางแบรนด์ น้ำหอมตัวนี้จะให้กลิ่นหอมของไม้ อย่างไม้จันทน์หอมและไม้ซีดาร์ รวมไปถึงเมล็ดถั่วทองกา บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่อยู่ในน้ำหอมสำหรับผู้ชายหลายตัวเลยทีเดียว เวลาดมจะนึกถึงความหอมของไม้หอม ธูปหอม กลิ่นมีเสน่ห์ แลดูลึกลับ แต่ทันสมัย มีความเป็นสุภาพบุรุษในชุดสูทที่ดูไว้ตัว เคร่งขรึม น่าหลงไหล หากคุณอยากเสริมสร้างบุคลิคให้กลายเป็นผู้ชายที่ดูสุภาพ แต่งตัวเนี๊ยบ คลาสสิค แต่มีความเฟรชและความสมัยใหม่ น้ำหอมชาแนลตัวนี้จะเป็นคำตอบให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ 4,350 บาท


Dior Sauvage EDP

น้ำหอมดิออร์ ผู้ชาย อย่างน้ำหอม Dior Sauvage EDP เป็นน้ำหอมที่หนุ่ม ๆ หลายคนโปรดปรานเป็นพิเศษ เพราะกลิ่นหอม ๆ ของมัน เป็นความหอมที่มีเสน่ห์เอามาก ๆ โดยความหอมที่จะมาเตะจมูกของเราก็คือ ความหอมจาก Calabrian bergamot ที่ผสานกับ กลิ่นวนิลา ได้อย่างลงตัว เลยทำให้ออกมากลายเป็นกลิ่นของผู้ชายที่ดูมีความน่าหลงใหล เป็นกลิ่นของสุภาพบุรุษที่ดูเท่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความอ่อนโยนและนุ่มนวล ซึ่งกลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากทะเลทรายในยามค่ำคืน เป็นแรงบันดาลใจที่ทำกลิ่นออกมาได้สมกับที่ตั้งใจไว้มาก เพราะดูมีความลึกลับแต่ก็ยังอบอุ่น นุ่มลึก ใครที่อยากมีบุคลิกแบบหนุ่มหล่อเท่แต่ละมุนละไม ต้องลองฉีดน้ำหอมดิออร์ตัวนี้ให้ได้

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ 4,900 บาท


Coach For Men Eau De Toilette

น้ำหอม Coach ผู้ชายกลิ่นนี้ เป็นน้ำหอมที่คุณจะได้กลิ่นของ Green Nashi Pear หรือสาลี่สีเขียว ผสานกับกลิ่นเครื่องเทศอย่างกระวาน รวมไปถึงปิดจบอย่างสวยงามกับกลิ่นของหญ้าแฝกหอม โดยที่น้ำหอมตัวนี้จะให้กลิ่นที่สดชื่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีความหรูหราเคล้าไปกับพลังชีวิต เป็นกลิ่นที่ได้ดมแล้วจะรู้สึกมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษที่เป็นคนรักอิสระ มีพลังชีวิต กระตือรือร้นในการทำสิ่งต่างๆ เต็มไปด้วยจิตวิญญาณที่มองโลกในแง่ดี เป็นกลิ่นที่ให้อารมณ์แบบคุณชายที่กำลังอยากเรียนรู้โลกกว้าง เต็มไปด้วยพลังงาน คนที่อยู่ใกล้ ๆ จะต้องรู้สึกมีชีวิตชีวาไปด้วย ถ้าอยากสร้างความประทับใจแรกพบให้กับสาว ๆ เกี่ยวกับตัวตนของคุณ ต้องลองใช้กลิ่นนี้

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ 3,800 บาท


Versace Eros Flame

น้ำหอม Versace ผู้ชายที่ได้รับความนิยม ถ้าจะไม่พูดถึง น้ำหอม Versace Eros Flame ก็คงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะน้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจอย่างแท้จริง โดยที่กลิ่นของน้ำหอมตัวนี้จะมาจาก เลมอน ส้ม บวกความร้อนแรงจากเครื่องเทศอย่างพริกไทยดำ ผสานกับกลิ่น กุหลาบ โรสแมรี่ เป็ปเปอร์วู้ด โดยที่ตัวเบสของน้ำหอมก็จะเป็นไม้ซีดาร์ แพทซูลี่ หญ้าแฝกหอม โอ๊คมอส และไม้จันทร์ และส่วนผสมสำคัญของความเป็นน้ำหอมผู้ชาย สุดหรูอย่าง วนิลาและถั่วทองกา กลิ่นที่ได้จากขวดนี้ก็จะออกแนวหวานหอมแต่ดุดัน เป็นสองตัวตนที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ให้อารมณ์เหมือนสุภาพบุรุษขี้เล่น เจ้าชู้ ในวัยที่มีชั้นเชิง เหมาะกับการใส่ไปมัดใจสาวตามผับบาร์ เพราะเป็นกลิ่นที่จะแสดงถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน แต่หยอกล้อกันนิด ๆ ให้มีความเข้าถึงได้ไม่ยาก

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ 3,800 บาท


Tom Ford Neroli Portofino

 

 

น้ำหอม Tom Ford ตัวนี้ ความจริงแล้วเป็น น้ำหอม Unisex สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่น้ำหอม Tom Ford Neroli Portofino ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกตัวที่ได้ไปอยู่ในลิสต์ น้ำหอมผู้ชาย 2021 เนื่องจากความหอมสดชื่น แบบใช้ง่าย ของเจ้าตัวนี้นี่แหละ เป็นสาเหตุทำให้ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก โดยความหอมของขวดนี้หลัก ๆ จะมาจากกลิ่นของซิตรัส และความเป็นฟลอรัล เข้ามาผสมผสาน แต่รับบทหลักๆก็จะเป็น ผลส้ม ดอกส้ม และแอมเบอร์ มีเนโรลีตามชื่อของน้ำหอมมาแซมบ้าง ที่สำคัญคือเจ้าน้ำหอมตัวนี้เป็นตัวแทนของซัมเมอร์ ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพราะฉะนั้นสำหรับขวดนี้ก็จะมาในแนวของความสดชื่น สะอาด ๆ เหมาะกับการเป็นน้ำหอมที่ใช้ในบ้านเรามาก สำหรับคุณผู้ชายที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ ก็จะให้ความรู้สึก สะอาด สดชื่น พร้อมที่จะสนุกสนาน ไม่ซีเรียสกับชีวิต สบาย ๆ เป็นกลิ่นที่จะทำให้สาว ๆ ที่อยู่ใกล้ ใจอ่อนไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอนเลยล่ะ

ปริมาณ 50 ml. / ราคาประมาณ 8,800 บาท


Issey Miyake L’eau d’Issey Pour Homme

หากคุณกำลังมองหา น้ำหอมผู้ชาย ติดทน ที่สามารถใช้ได้ในทุกงาน ไม่ว่าจะกลางวัน กลางคืน ขอแนะนำให้รู้จักกับ น้ำหอม Issey Miyake L’eau d’Issey Pour Homme เป็นน้ำหอมอมตะ เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นที่มีความเป็นชั้นเชิง และความเก๋าเกมอยู่มานาน แต่ยังคงเป็นกลิ่นที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์แบบสุด ๆ โดยที่กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นหอมจากส่วนผสมของกลิ่นหลายกลิ่นมากโดยจะเป็นแนวความหอมแบบวู้ดดี้ แต่ก็มีความเป็นซิตรัส กลิ่นที่โดดเด่นก็จะเป็น เลม่อน ดอกบัว หญ้าแฝกหอม ลูกจันทร์เทศ มะกรูด ส้ม และกลิ่นความเย็นแบบสายน้ำ สำหรับคนที่ใช้กลิ่นนี้ก็จะให้ความรู้สึกว่าเป็น ผู้ชายที่สุขุม แต่เป็นอิสระ สะอาด เป็นตัวของตัวเอง เป็นกลิ่นที่ต้องยอมรับว่ามีเสน่ห์มาก ๆ กลิ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้

ปริมาณ 75 ml. / ราคาประมาณ 2,800 บาท


YSL Y Eau de Parfum

น้ำหอม YSL ผู้ชาย ตัวนี้ต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ เป็นน้ำหอมที่ใครได้กลิ่นต่างก็รักต่างก็หลง โดยความหอมของน้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นน้ำหอมที่มาจากความหอมของเบอร์กามอส จินเจอร์ แอปเปิ้ลเขียว ใบเซจ จูนิเปอร์ และมินต์ รวมไปถึงเบสความหอมอย่างแอมเบอร์วูด กำยาน และถั่วทองกา เป็นการผสมผสานความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ  จนออกมาเป็นความหอมสดชื่น เซ็กซี่ แต่มีความนุ่มลึกในตอนท้าย เหมือนกับการเป็นช่วงวัยกำลังโตของหนุ่ม ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนการโตเป็นผู้ใหญ่ สำหรับใครที่อยากได้ความหอมแบบดูเป็นผู้ใหญ่แต่ไม่แก่เกินไป ยังดูมีความสดชื่น เจ้าชู้ มีความเป็นกันเองอยู่ ต้องแนะนำให้ลองฉีดน้ำหอมตัวนี้เลย

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ 4,900 บาท


Mont Blanc Legend

น้ำหอมมองบลังตัวนี้ เป็นน้ำหอมผู้ชายที่มาแรงมาก ๆ บางคนถึงกับบอกว่า นี่แหละคือน้ำหอมของผู้ชายในอุดมคติ จะให้ความรู้สึกแบบเย็น ๆ ผสานกับกลิ่นเปลือกไม้ โดยที่กลิ่นหอมของน้ำหอมตัวนี้ที่โดดเด่นขึ้นมาเลยก็คือ กลิ่นของซิตรัส ส้มมะนาว กลิ่นอิตาเลี่ยนเบอร์กามอต ลาเวนเดอร์ มีกลิ่นของลัตเซีย คิวบีบา แซมออกมา รวมไปถึงความเขียวแบบสดชื่นจากใบสับปะรด ผสานกับกลิ่นหอมของซีดาร์ขาว กุหลาบ มะลิ โพมาโรส เป็นการรวมตัวกันของฟลอรัลฟรุ๊ตตี้ที่มีสไปร์ซอย่างเครื่องเทศมาด้วยหน่อย ๆ และทิ้งกลิ่นด้วยโอ็คมอสส์ อำพัน แอมโบรฟิกซ์ ไม้จันทร์หอม และไม่ลืมใส่ส่วนผสมที่เป็นเคล็ดลับของการเป็นน้ำหอมผู้ชายอย่างถั่วทองกา ต้องบอกเลยว่ากลิ่นความหอมของมองบลังตัวนี้เป็นกลิ่นที่เฉพาะตัวมาก ๆ เหมือนเป็นบุรุษที่ครบเครื่องอยู่ในตัว ทั้งความสุขุม หรูหรา ความมีชีวิตชีวา กล้าหาญ ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมคนที่ใช้กลิ่นนี้หลาย ๆ คน ถึงถูกมองว่าเป็นหนุ่มในอุดมคติ

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ 4,000 บาท


Hugo Boss Boss Bottled

 

 

น้ำหอมผู้ชายในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ต้องยกให้กับ น้ำหอม Hugo Boss Boss Bottled สำหรับน้ำหอมตัวนี้กลิ่นที่โดดเด่นก็จะเป็นกลิ่นแนวฟรุ๊ตตี้จากแอปเปิ้ลแดง ที่แฝงมาด้วยความซิตรัสเบา ๆ จากนั้นส่งต่อกลิ่นความสดชื่อให้ผสานกับกลิ่นเครื่องเทศ และกลิ่นหวานจากดอกไม้ จบด้วยกลิ่นไม้หอมกับหญ้าแฝกที่ให้ความนุ่มลึกที่มากกว่าเดิม ถ้าจะให้สรุป กลิ่นนี้ก็คือการผสมผสานทุกรสชาติของชีวิต ไม่ว่าเป็นความสดชื่น กระตือรือร้น ความแข็งแกร่งดุดัน หรือความสุขุมนุ่มลึก เปรียบเหมือนผู้ชายที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้ว เป็นกลิ่นที่มีความเป็นสุภาพบุรุษที่เพียบพร้อม รับรองว่าสาว ๆ จะต้องถูกใจในกลิ่นนี้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 100 ml. / ราคาประมาณ  4,500 บาท


ต้องบอกเลยว่าในบทความนี้มีแต่ น้ำหอมสำหรับผู้ชาย 2021 ตัวดัง ๆ ทั้งนั้น บางตัวเป็นน้ำหอมคลาสสิคที่ในปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บางตัวก็เพิ่งออกมาได้ไม่นานแต่กระแสก็แรงไม่แพ้กัน แต่โดยรวมแล้วน้ำหอมผู้ชาย แบรนด์ดังเหล่านี้ ล้วนเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ทำให้บุคลิกของกลิ่นที่จะสื่ออกมานั้นแตกต่างกันออกไปด้วย เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณถามตัวเองว่า น้ำหอมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ก็ต้องอย่าลืมคำนึงถึงความเป็นตัวเองด้วย เพราะน้ำหอมเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณให้มีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมไปอีก รับรองว่าสาว ๆ จะต้องติดใจกับความหอมที่มีมิติชั้นเชิงแบบน่าหลงใหลในแต่ละกลิ่น สำหรับบทความจาก za.in.th ต่อไป จะมาแนะนำ หรือมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชายแบบไหน ต้องรอติดตามกันได้ใน https://www.za.in.th/
Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article